Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Indonesia – Avanza tại Hà Nội

Mua bán ô tô Indonesia – Avanza tại Hà Nội

Hãng Toyota của Nhật luôn coi quốc gia vạn đảo là tâm điểm trong chiến lược đầu tư và phát triển của mình. Theo dõi những lần “biến hình” của hãng, bạn hoàn toàn có thể thấy được điều này. Hiện nay, hoạt động mua bán ô tô Indonesia đàn trở thành nhịp cầu sôi động với mẫu xe mới mang tên Avanza Veloz Tigre. Phiên bản này có gì đặc biệt, hãy cùng otobays.com khám phá qua bài viết Mua bán ô tô Indonesia – Avanza tại Hà Nội dưới đây bạn nhé!

Chiếm lĩnh vị trí thượng phong

Ở Indonesia, dòng xe đa dụng MPV chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Từ đó tạo nên thế cục cạnh tranh gay gắt khiến Toyota liên tục cải cách tạo hình thiết kế của xe. Năm 2014, hãng đã bổ sung phiên bản trang bị Luxury áp dụng cho cả Toyota Avanza G và Veloz. Với Toyota Avanza Veloz, đặc trưng của cú lột xác này là phần thân được thiết kế khí động hơn với các tấm ốp trơn mượt; nội thất bên trong sang trọng khi ốp gỗ màu đen, hiện đại cùng hệ thống giải trí cho hành khách ngồi trên ghế sau. Dựa trên xu thế mua sắm và những con số thống kê được thì một trong những mẫu xe MPV bán chạy nhất tại thị trường Indonesia chính là Toyota Avanza. Không dừng lại ở đó, Toyota Avanza từng đạt kỷ lục mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Indonesia trong tất cả các phân khúc.

Nhân tố bất ngờ

Tại triển lãm Ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2016, Toyota đã lộ diện mẫu xe mới thuộc dòng Avanza. Tên gọi của nó là Veloz Tigre (trong đó Tigre thực chất là từ “tiger” trong tiếng Anh – mang nghĩa con hổ. Cái tên này rất xứng tầm với thiết kế siêu ngầu, đậm đà phong cách hầm hố của dòng SUV.

mua-ban-o-to-indonesia-avanza-tai-ha-noi

Toyota Avanza Veloz Tigre tại triển lãm

Khám phá những nét đổi mới

Về ngoại thất, Toyota Avanza Veloz Tigre khoác trên mình bộ cánh màu xám bóng loáng. Trên xe xuất hiện một số điểm nhấn màu đỏ, đặc biệt là lưới tản nhiệt trước. Không những thế, mẫu xe này còn được trang bị bộ body kit toàn thân như nẹp sườn và cánh gió đuôi. Một vẻ đẹp khỏe khoắn và cứng cáp! Có nhiều người đã ví von mẫu xe này trông như một chiếc chiến hạm.

Chất thể thao còn được thể hiện ở sườn xe với bộ la-zăng có đường kính 16 inch thay cho thông số 15 inch như Toyota Avanza Veloz tiêu chuẩn. Cũng vì lý do này mà chiều cao gầm của Toyota Avanza Veloz Tigre có chút nhỉnh hơn so với xe tiêu chuẩn.

Tại Indonesia, có 2 tùy chọn động cơ khác nhau cho dòng xe cách tân này. Trước hết là motor xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,3 lít, tạo ra công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Hai con số tương ứng của motor xăng 1,5 lít là 107 mã lực và 140 Nm. Dù thuộc loại động cơ nào thì chúng cũng kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và tự động 4 cấp tùy chọn.

Với những phân tích sơ lược kể trên, các bạn có thể nắm rõ được tinh thần của chiếc xe, và hiểu được vì sao nó tạo nên cơn sốt trong thế giới mua bán ô tô Indonesia. Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật giá xe ô tô Thái Lan tại Việt Nam, hãy đến với otobays.com!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét