Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Ô tô Thái Lan Mitsubishi Pajero Sport 2017

Ô tô Thái Lan Mitsubishi Pajero Sport 2017

Những ai yêu thích sự khỏe khoắn, cá tính thì dòng xe thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Với hoạt động mua bán ô tô Thái Lan hiện nay, Ô tô Thái Lan Mitsubishi Pajero Sport 2017 là nhân tố mới nổi nhưng nhận được những phản hồi hết sức tích cực. Liệu mẫu xe này có thực sự phù hợp với bạn hay không? Bài viết dưới đây của otobays.com sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng thể và chi tiết hơn!

Dynamic Shield – tinh thần chủ đạo

Với tham vọng lột xác hoàn toàn, xây dựng một ngôn ngữ lập trình mang bản sắc riêng, Mitsubishi đã áp dụng triết lý Dynamic Shield. Trước hết, dòng xe này phải mang lại sự an toàn cho cả hành khách bên trong xe lẫn người đi bộ nhờ được cấu trúc giống như một chiếc khiên (Shield). Thiết kế này có tác dụng hấp thu xung lực, giảm thiểu tác động khi xảy ra va chạm. Nguyên tắc “Form follows function” – vẻ đẹp gắn liền với công năng cũng được đề cao trong phiên bản này.

Khám phá chất hiện đại trên Mitsubishi Pajero Sport 2017

o-to-thai-lan-mitsubishi-pajero-sport-2017

Mitsubishi Pajero Sport 2017

Lưới tản nhiệt dạng tổ ong nằm giữa các thanh kim loại to bản, được mạ crom bóng loáng, toát lên sự sắc lạnh. Cụm đèn pha Projector và đèn sương mù đậm chất nam tính. Thân xe được tô điểm bằng các đường gân dập nổi khỏe khoắn, cứng cáp. Ở phiên bản cao cấp nhất, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của bộ mâm đa chấu 18 inch kết hợp với lốp 265/60; trong khi đó, các bản còn lại sở hữu mâm đa chấu hợp kim kích thước 16inch.

Những tính năng an toàn hấp dẫn

Mitsubishi Pajero Sport 2017 được trang bị 7 túi khí xung quanh. Các phương án hỗ trợ người cầm lái gồm có cảnh báo điểm mù, 4 camera xung quanh giúp việc lùi xe vào garage trở nên dễ dàng và chủ động. Là chiếc xe thể thao thì không thể bị khuất phục trước địa hình đồi núi. Pajero hoàn toàn đáp ứng được điều này với công nghệ hỗ trợ leo đồi Hill Descent Control. Ngoài ra còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD hay hệ thống phanh tự động (Forward Collision Mitigation).

Nội thất bên trong có gì ấn tượng

o-to-thai-lan-mitsubishi-pajero-sport-2017

Nội thất của xe

Đây là một tiêu chí quan trọng giúp Misubishi Pajero Sport 2017 ghi được dấu ấn sâu sắc trong hoạt động mua bán ô tô Thái Lan. Ghế lái được thiết kế và hoạt động theo dạng chỉnh điện 8 hướng. Nút bấm khởi động mang lại cảm giác mới lạ khi ở bên trái vô lăng. Bạn có thể tận dụng tối đa không gian bên trong cabin để đựng đồ bằng cách gập ghế giữa (tỷ lệ 60:40) và ghế sau (50:50). Chúng khoác trên mình lớp áo bằng da và tạo cảm giác êm ái với cấu tạo 3 lớp xốp mềm, xốp cứng và nhựa. Xe còn sở hữu điều hòa tự động 2 vùng kết hợp các hốc gió, nhờ vậy không gian nội thất luôn thoáng đãng.

Vậy còn động cơ thì sao? Mitsubishi đã cải thiện phần động cơ trên Pajero Sport 2017 lên nấc thang mới với động cơ MIVEC V6 có dung tích 3.0L cho công suất cực đại đạt 220 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Nếu bạn quan tâm đến hoạt động mua bán ô tô Thái Lan này hay có nhu cầu mua bán ô tô cũ Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét