Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Ô tô Indonesia SUZUKI ERTIGA trên thị trường Việt


Ô tô Indonesia SUZUKI ERTIGA trên thị trường Việt

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhiều gia đình có nhu cầu tậu xe bốn bánh để tiện di chuyển mỗi khi đi về quê, du lịch, hay công tác. Suzuki ertiga là sự lựa chọn khá lý tưởng trong phân khúc xe gia đình đa dụng MPV, bên cạnh cái tên Toyota Innova đình đám. Chào đời tại Ấn Độ và điểm đến đầu tiên của Suzuki Ertiga tại khu vực Đông Nam Á chính là quốc gia vạn đảo. Sự xuất hiện của dòng xe này đã khiến hoạt động mua bán ô tô Indonesia trở nên cực kì hấp dẫn của Ô tô Indonesia SUZUKI ERTIGA trên thị trường Việt!

Cảm hứng thiết kế Suzuki Ertiga nói chung

Đây là dòng xe 7 chỗ, xuất phát với nền móng là mẫu xe hatchback Swift với kết cấu 5+2, nghĩa là một chiếc xe có kích cỡ 5 chỗ, nhưng được trang bị thêm 2 chỗ dành cho trẻ nhỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc Suzuki Ertiga xuất hiện trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Phép biến hình của Suzuki Ertiga 2017

Ở đây, otobays.com xin được thực hiện phép so sánh phiên bản đương đại với phiên bản 2015 để bạn đọc có thể thấy được nỗ lực cải thiện chất lượng của nhà sản xuất.

o-to-indonesia-suzuki-ertiga-tren-thi-truong-viet

SUZUKI ERTIGA 2017 MÀU TRẮNG

Về diện mạo, Ertiga 2017 sở hữu 5 gam màu, gồm có: Bạc, Trắng, Xám Tím, Xám Đen và Đen. Có thể thấy chúng đều là những tông màu bất hủ của thời đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền lực. Thêm vào đó, lưới tản nhiệt Crom sáng lấp lánh và một số đèn đuôi được cách tân lại, phần ốp trang trí mới mẻ giúp xe trở nên ấn tượng hơn.

Những tính năng đặc biệt

Nút khởi động Start – Stop (không cần chìa khóa) của Ertiga 2017 là một điểm mới. Khoảng cabin bên trong sẽ trở nên rộng rãi hơn khi hàng ghế thứ hai gập theo tỷ lệ 60:40, còn ghế ngồi thứ 3 có thể gập 50% tách biệt. Nó sẽ trở nên vô cùng tiện lợi khi bạn muốn đặt các vật dụng có độ dài nổi trội. Đằng sau đuôi xe được bổ sung thêm cảm biến đuôi, nó sẽ thông báo khi có nguy cơ va chạm lúc lui xe. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể gập gương chiếu hậu bằng cơ chế gập điện.

Quá trình làm mát của máy lạnh cực nhanh, mang lại cảm giác sảng khoái tuyệt vời.

Suzuki Ertiga 2017 – một giải pháp kinh tế

Về chi phí đầu tư, hoạt động mua bán ô tô Indonesia cho thấy dòng xe Ertiga có giá thành rẻ hơn 149 triệu đồng so với Innova bản thấp nhất. Có thể thấy đây là con số mang lại khả năng cạnh tranh cao. Không dừng lại ở đó, thế hệ 2017 còn có mức tiêu hao nhiên liệu thấp (6,2 lít/100km). Với con số này, bạn không phải lo lắng về biến động thất thường của giá xăng dầu trên thị trường, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường đang đứng trước thực trạng ô nhiễm nặng nề.

Với sức hút mãnh liệt kể trên, Ertiga đổ bộ vào nhiều quốc gia, trong đó có Thái Lan – một thế lực sản xuất ô tô cực lớn mạnh tại khu vực Đông Nam Á.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các phiên bản Suzuki Ertiga nói riêng, mua bán ô tô tại Hà Nội nói chung, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét