Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Ô tô Indonesia mang tên Toyota Innova Venturer

Ô tô Indonesia mang tên Toyota Innova Venturer

Thời điểm cuối năm 2016, tạp chí Autonet Magz của Indonesia đã cho biết Toyota Innova chuẩn bị cho ra đời phiên bản cao cấp mới mang tên Venturer. Tuy nhiên, dòng xe hạng sang này chính thức được tung lên thị trường mua bán ô tô Indonesia vào đầu 2017. Thật xứng đáng với mong đợi của người hâm mộ khi Toyota Innova Venturer gây ấn tượng ngay từ ngoại thất cách tân. Sản phẩm này còn có những ưu điểm nào để “hớp hồn” khách hàng, bài viết dưới đây của otobays.com sẽ lý giải thích Ô tô Indonesia mang tên Toyota Innova Venturer đó!


Sắc nét và sang trọng


Diện mạo của Toyota Innova Venturer nổi trội hơn các phiên bản thường với lớp sơn màu đỏ rượu nồng cháy đam mê. Ngoài ra, dấu hiệu nhận biết dòng xe này còn thể hiện ở nhiều chi tiết khác. Ví dụ như nẹp màu đen đối lập trên hốc bánh, bậc cửa lên xuống, bộ vành hợp kim 17 inch màu đen, cản va trước/sau cùng cụm đèn sương mù nằm trong hốc hút gió dạng gương cầu hình tròn.. Màu crôm sáng bóng cũng đóng vai trò chủ đạo khi xuất hiện ở vỏ gương, ống xả, tay nắm…​ Ta có thể thấy thiết kế này mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động và cứng cáp.

Trang bị nội thất tiện nghi

Toyota Innova Venturer sở hữu không gian nội thất 6 chỗ ngồi tương tự như bản V tại Việt Nam. Vị trí giữa là 2 ghế thương gia nằm tách biệt với nhau.

o-to-indonesia-mang-ten-toyota-innova-venturer
Toyota Innova Venturer

​Khoang cabin được bố trí ghế bọc da và đèn viền nội thất màu xanh dương. Bên cạnh đó còn có màn hình trên cụm đồng hồ, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, cửa sổ mở chỉnh điện và điều hòa không khí tự động.

Tìm hiểu về động cơ

Động cơ được sử dụng là diesel 2GD-FTV đã từng góp mặt trên Toyota Hilux 2016. Đây là motor 4 xi-lanh, tăng áp, sức chứa 2,4 lít, công suất tối đa đạt 149 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 359 Nm tại dải vòng tua 1.200 – 2.600 vòng/phút. Động cơ phối hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.​

Tính năng an toàn

Ngoài ra, Toyota Innova Venturer phiên bản V còn được trang bị đầy đủ 7 túi khí tại các vị trí khác nhau như phía trước, đầu gối người lái, bên sườn và túi khí rèm. Trong khi đó hai bản G và E dừng lại ở 3 túi khí. Xe cũng thể hiện sự tính toán toàn diện hướng đến người dùng với ghế ngồi chuẩn an toàn cho trẻ em.​ Không dừng lại ở đó, các hệ thống hỗ trợ phanh điện tử ABS, EBD, cân bằng điện tử VSC cũng góp phần mang lại sự điều chỉnh kịp thời cho người cầm lái. Tất cả những trang bị này đều phù hợp với tình hình giao thông ở nước ta hiện nay.

Có thể thấy Toyota Innova rất năng động trong việc biến hình, thêm vào đó là giá cả phải chăng. Chính vì vậy mà suốt một thập niên vừa qua, dòng xe này được khách hàng Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Hoạt động mua bán ô tô Indonesia sẽ còn nhiều bất ngờ với Toyota Innova Venturer. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc xe đẳng cấp này hay mua bán ô tô cũ Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét