Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Indonesia – Dòng xe có thứ hạng cao



Mua bán ô tô Indonesia – Dòng xe có thứ hạng cao

Hiện nay, trên cuộc đua tại thị trường Việt Nam, hoạt động mua bán ô tô Indonesia diễn ra vô cùng gay cấn, cạnh tranh với cả Thái Lan. Thực tế này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nền công nghiệp sản xuất ô tô từ quốc gia vạn đảo. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đang có chung thắc mắc về những thương hiệu đang dẫn đầu hiện nay. Hãy cùng otobays.com khám phá qua bài viết Mua bán ô tô Indonesia – Dòng xe có thứ hạng cao dưới đây bạn nhé!

Ông hoàng Toyota Avanza

Tại Indonesia, cái tên này vẫn luôn nằm trong danh sách vàng. Lý giải về hiện tượng này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết


mua-ban-o-to-indonesia-dong-xe-co-thu-hang-cao


Toyota-Avanza-Luxury

Toyota Avanza là dòng MPV cỡ nhỏ, được xếp loại dưới Toyota Innova. Vào thời điểm 2015, ngay tại thị trường Indonesia, Avanza thế hệ mới được ra mắt với giá bán từ 191 triệu Rupiah (quy đổi ra khoảng 307 triệu đồng). Trong đó, Veloz 1.5L sở hữu đèn pha dạng bóng chiếu, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn sương mù trước và tấm phản xạ phía sau. Về nội thất, chúng ta có thể cảm nhận một không khí sang trọng và tiện nghi khi hàng ghế thứ hai được trang bị nút gập ghế giúp người ngồi dễ dàng bước vào hàng ghế thứ ba. Không dừng lại ở đó, xe còn được trang bị màn hình Head-Up cảm ứng 6.1-inch, hệ thống radio AM/FM, đầu CD/DVD, hệ thống 2DIN phía trước tích hợp Bluetooth, USB và cổng kết nối iPod. Một thế giới giải trí thật tuyệt vời! Phiên bản Veloz còn có bảng điều khiển và vô-lăng bọc da, thanh chỉnh âm thanh, cụm đồng hồ phối màu xanh dương/trắng.

Toyota Agya

Dòng xe này có kích thước cụ thể như dau: dài 3.600 mm, rộng 1.600 mm, và cao 1.520 m, trọng lượng xe 740 kg. Toyota Agya gắn với động cơ 1 lít, 3 xi-lanh dung tích 997 phân khối, bộ vỏ bằng nhôm cùng sức nặng 69 kg. Công suất xe 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 87 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.Trong cabin là vô-lăng 3 chấu, có thể sử dụng với các đầu CD/MP3/USB/AUX. Túi khí đôi SRS cho hàng ghế trước


mua-ban-o-to-indonesia-dong-xe-co-thu-hang-cao-1


Toyota Agya

Người anh em song sinh với Toyota Agya là Daihatsu Ayla. Sự khác biệt nhỏ giữa chúng là lưới tản nhiệt. Cả hai đều do Daihatsu thiết kế để đáp ứng yêu cầu về chứng chỉ LCGC (Low-Cost Green Cars) của chính phủ Indonesia. Xe bắt buộc phải có dung tích động cơ dưới 1.200 phân khối và mức tiêu hao nhiên liệu từ 4,5 đến 5 lít/100 km. Bên cạnh đó, 60% linh kiện xe là sản xuất tại Indonesia (chứng tỏ tỷ lệ nội địa hóa cao). Những xe được chứng nhận sẽ được ưu đãi giảm thuế. Agya và Ayla là ngọn cờ tiên phong nhận chứng chỉ từ chương trình này.

Ngoài 3 cái tên tiêu biểu kể trên, các bạn còn có thể chọn mua Toyota Innova. Mẫu xe này đứng top 5 trong danh sách các xe bán chạy vào năm 2016.

Trước sự đổ bộ của các dòng xe này, hoạt động mua bán ô tô Indonesia trở nên vô cùng sôi nổi, nhất là ở thị trường Việt Nam. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán ô tô cũ Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội
Email: thanhhaivphd@gmail.com
Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét