Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Indonesia – Toyota Yaris



Mua bán ô tô Indonesia – Toyota Yaris

Những mẫu xe hatchback luôn chiếm được cảm tình của đông đảo của khách hàng. Hãng Toyota của Nhật Bản đã ưu ái ra mắt những phiên bản mới của dòng xe Yaris tại Thái Lan, và điểm đến tiếp theo chính là quốc gia vạn đảo. Sự xuất hiện của nhân tố mới đã khiến hoạt động mua bán ô tô Indonesia trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vậy Toyota Yaris có gì đặc sắc, thiết kế xe có biến đổi gì qua dòng thời gian? Hãy cùng otobays.com khám phá qua bài viết Mua bán ô tô Indonesia – Toyota Yaris dưới đây bạn nhé!

Ngày đầu xuất hiện trước công chúng

Đó là thời điểm năm 2014. Khác với phiên bản eco-car đã trình làng tại Thái Lan với động cơ 1,2 lít VVT-i kép, Yaris xuất hiện ở Indonesia được trang bị động cơ 1,5 lít VTT-i 4 xi-lanh, công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Xe dùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Yaris mới có cùng chiều cơ sở với Vios ở ngưỡng 2.550 mm.

Toyota Yaris qua bàn tay biến hóa của Indonesia

mua-ban-o-to-indonesia-toyota-yaris
Yaris Legian

Một năm sau khi được giới thiệu tại đất nước vạn đảo, dòng xe này đã sở hữu diện mạo mới, được thổi hồn “Indonesia” vào trong từng chi tiết với cái tên mới: Toyota Yaris Legian. Nó đã góp mặt trong triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show với mẫu mui trần độc đáo. Phần đầu được làm mới hoàn toàn với lưới tản nhiệt cực lớn. Các đèn pha sử dụng công nghệ LED đầy hiện đại và mang bản sắc riêng biệt so với những chiếc Yaris thông thường. Yaris Legian có cửa trước dài hơn còn cửa sau bị “xóa sổ”.

Đẳng cấp 2017

Ngay từ diện mạo, chúng ta có thể cảm nhận được phiên bản Toyota Yaris mang trong mình nét đẹp đầy khỏe khoắn. Điều này được thể hiện ở lốp mỏng thể thao, vành bánh xe trang bị vành đúc.

Toyots Yaris 2017 có mặt gương chiếu hậu lớn nhất trong các xe cùng phân khúc, giúp cho tầm nhìn và quan sát phía sau được mở rộng. Nếu như trên bản E sở hữu gương chỉnh điện, thì trên bản G còn được bổ sung thêm tính năng gập. Cụm đèn hậu có sự cách tân với những đường gân dập nổi thiết kế đúng kiểu khí động học của các loại xe Toyota hiện đại.

mua-ban-o-to-indonesia-toyota-yaris-1

Toyota Yaris 2017

Đuôi xe là phép cộng của cụm đèn hậu với thanh nẹp biển số mạ bạc, kèm theo là đèn phanh trên cao. Như vậy, ngoại thất của xe Toyots Yaris 2017 hết sức ấn tượng.

Không để người mến mộ phải thất vọng, nội thất của xe cũng vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Vô lăng 3 chấu mang phong cách thể thao. Thậm chí trong phiên bản G còn có thêm hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, mang lại sự tiện lợi khi đang cầm lái mà cần chỉnh âm thanh. Hệ thống điều hoà 2 chiều và tự động giúp người ngồi trong cabin luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù thời tiết ra sao.

Về tính năng an toàn, hệ thống ABS giúp cho Toyota Yaris 2017 vẫn có thể tránh chướng ngại vật khi xe phanh gấp ở tốc độ cao, mà không bị trượt lết hay mất lái.

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống cảm biến thông minh điều khiển bằng máy tính, người lái sẽ nhận biết được khi nào là trường hợp phanh khẩn cấp. Lúc này máy tính sẽ điều khiển để hỗ trợ người lái dừng xe một cách nhanh nhất có thể, nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn. Cọng hưởng với quá trình này, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ phân chia lực phanh đến các bánh xe một cách phù hợp, để khi phanh thì xe vẫn đảm bảo cân bằng và ổn định nhất có thể.

Với những ưu điểm kể trên, hoạt động mua bán ô tô Indonesia dòng Toyota Yaris 2017 hứa hẹn mang lại một cơn bão đổ bộ vào Việt Nam. Bạn cần tìm đến dịch vụ mua bán ô tô tại Hà Nội? Hãy đến với otobays.com!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét