Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Indonesia Toyota Camry chính hãng

Mua bán ô tô Indonesia Toyota Camry chính hãng

Tại thị trường mua bán ô tô Indonesia, Toyota là một cái tên được ưa chuộng và gắn bó trong thời gian dài, khiến các đối thủ của mình phải “ngộp thở” trước màn cạnh tranh khốc liệt. Đến nay, siêu phẩm Toyota Camry 2016 vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bài viết dưới đây của otobays.com sẽ cùng các bạn khám phá Mua bán ô tô Indonesia Toyota Camry chính hãng của dòng xe này!

Ngoại thất sung sức đến từng chi tiết

Trong phiên bản nâng cấp, Toyota Camry 2016 được cách tân theo cảm hứng mãnh lực hào hoa. Phần đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt nối liền hai cụm đèn pha. Chính vì vậy mà diện mạo của xe ngầu hơn các phiên bản cũ. Song hành là cụm đèn pha được tích hợp với dải đèn LED ban ngày. Ở chi tiết này, có thể thấy các nhà thiết kế của Toyota rất biết nắm bắt thị hiếu của người hâm mộ cũng như cập nhật yêu cầu của thời đại. Vẻ đẹp thể thao còn được thể hiện ở dải crôm sáng bóng trên nắp cốp sau mang, cộng hưởng với bộ la-zăng hợp kim 17 inch sống động. Gu thẩm mỹ tinh tế được khẳng định sâu sắc hơn qua các hốc gió hình thang được kéo sát xuống phần cản và đèn sương mù ở phía trước.

mua-ban-o-to-indonesia-toyota-camry-chinh-hang

Toyota Camry 2016 với diện mạo hầm hố

Một không gian nội thất tràn ngập cảm xúc thăng hoa

Trái ngược với diện mạo siêu ngầu bên ngoài, nội thất của Toyota Camry 2016 có bộ phụ kiện ốp gỗ và chất liệu da bọc ghế vô cùng mềm mại, những đường chỉ khâu màu đỏ mang lại điểm nhấn đầy tinh tế. Bước vào bên trong cabin, bạn sẽ thấy một thế giới tiện nghi hiện ra trước mắt với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp định vị toàn cầu GPS, cũng như dàn âm thanh JBL 10 loa trên những bản trang bị cao cấp. Không dừng lại ở đó, vịn tay giữa ghế sau được tích hợp hệ thống sạc không dây Qi.

Dịch vụ mua bán ô tô Indonesia còn trở nên nhộn nhịp hơn khi Toyota Camry 2016 được trang bị 2 hệ dẫn động khác nhau. Trước tiên phải kể đến động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Lựa chọn thứ hai của người dân quốc gia vạn đảo chính là Toyota Camry Hybrid thuộc dòng máy xăng 2,5 lít và motor điện với công suất tối đa đạt 205 mã lực, kèm theo hộp số e-CVT.

mua-ban-o-to-indonesia-toyota-camry-chinh-hang-1


Toyota Camry 2016 mang lại sự hài lòng về chất lượng!

Về tính năng an toàn, ở phiên bản cao cấp được ưu ái hơn với chức năng nhớ vị trí và có thể tự điều chỉnh khi lùi xe.

Qua những phân tích trên đây của otobays.com, các bạn có thể lý giải được vì sao Toyota Camry 2016 được yêu thích đến vậy. Tại thị trường Indonesia, giá bán Camry 2016 dao động trong khoảng 545,3 – 774,5 triệu Rupiah, tương đương 908 triệu đến 1,29 tỉ Đồng. Khi nhìn sang thị trường Thái Lan, giá bán tương ứng của Toyota Camry 2016 là 1,319 – 1,899 triệu Baht, tương đương 874 triệu đến 1,25 tỉ Đồng. Như vậy giá thành có chút chênh lệch. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về giá xe ô tô Thái Lan tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

T2 – T7: 8.00 – 18.00h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét