Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Mazda 3 Thái Lan


Mua bán ô tô Mazda 3 Thái Lan

Nếu được hỏi thương hiệu ô tô nào của Nhật có sức hút mãnh liệt nhất, chắc chắn Mazda không nằm ngoài top 3. Sau một năm thành công mỹ mãn, bước sang 2017, thị trường mua bán ô tô Thái Lan tiếp tục tiến bước với những chiến lược mới, cùng những nhân tố mới, trong đó phải kể đến Mazda 3. Bài viết của otobays.com sẽ phân tích những đặc điểm nổi bật của Mua bán ô tô Mazda 3 Thái Lan. Mời các bạn cùng đón đọc!

Mazda 3 được thay chiếc áo mới!

Ở dòng sản phẩm nâng cấp này, phiên bản sedan của Mazda 3 mang trong mình những nét đột phá: hệ thống lưới tản nhiệt trở nên sắc nét và rắn rỏi hơn, đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày… Tuy nhiên, hình dáng đuôi xe vẫn trung thành với phiên bản trước đó. Trong khi đó dòng bán tải hatchback được cách tân phần cản trước. Tùy theo từng phiên bản mà xe được trang bị hệ thống la-zăng 16 inch hoặc 18 inch.

mua-ban-o-to-mazda-3-thai-lan

Phiên bản nâng cấp Mazda 3 2017

Sự chăm chút cho vẻ đẹp bên trong

Không chỉ thay đổi ở diện mạo bên ngoài, Mazda 3 thực sự đổi mới trong không gian nội thất. Phanh tay điện tử đã thế chỗ cho phanh tay cơ; vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng có thiết kế mới tương tự như CX-9, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, chìa khóa thông minh, hiển thị HUD…

mua-ban-o-to-mazda-3-thai-lan-1

Bảng dẫn đường

Điểm danh những công nghệ mới

Đầu tiên, otobays.com xin được phân tích về công nghệ G-Vectoring. Nó được phát minh để nâng cao sự liên kết giữa người và xe, áp dụng triết lý “Jinba Ittai” (Người và ngựa là một) của thương hiệu Mazda. Nó là một phần của SkyActiv ứng dụng trên động cơ, hộp số và kết cấu khung vỏ. Mazda3 phiên bản nâng cấp là mẫu xe đầu tiên được trang bị G-Vectoring. Với công nghệ này, xe có thể tự động điều chỉnh mô-men xoắn, thay đổi giai tốc dựa trên các thông số vận hành, chẳng hạn như vận tốc xe hay góc đánh lái để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ một cách phù hợp và hiệu quả giúp xe chạy cân bằng. Điều này hỗ trợ người lái không phải chỉnh tay lái quá nhiều, đồng nghĩa với việc người ngồi bên trong ít bị văng hơn khi vào cua, tác nhân dẫn đến các hiện tượng đau đầu và say xe.

Trên xe còn có nhiều tính năng an toàn khác như phanh ABS/EBD, hỗ trợ phanh, khởi hành ngang dốc hay hệ thống i-Activsense cập nhật các tình huống và cảnh báo nguy hiểm như chệch làn đường, điểm mù hay phương tiện cắt ngang trong quá trình lùi xe.

Mazda 3 2017 tại Thái Lan sở hữu hệ thống động cơ xăng 2.0L SkyActiv-G, mang công suất 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 210 Nm tại 4.000 vòng/phút, kèm theo hệ dẫn động cầu trước thông và hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Mazda 3 2017 gồm 4 phiên bản là: Mazda 3 2.0E, Mazda 3 2.0C, Mazda 3 2.0S và Mazda 3 2.0SP với chi phí từ 847.000 Bath (khoảng 24.020 USD) đến 1.119.000 Bath (ước chừng 31.739 USD). Chúng xuất hiện đầy đủ ở cả hai dòng sedan và hatchback. Chính vì vậy mà bức tranh mua bán ô tô Thái Lan trở nên sống động hơn. Ngoài những mẫu xe mới nhất, bạn có thể mua bán ô tô cũ Hà Nội khi đến với chúng tôi!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét