Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Thái Lan Mazda 3 đẳng cấp


Mua bán ô tô Thái Lan Mazda 3 đẳng cấp

Trên thế giới, Mazda là thương hiệu có độ tuổi gần 100 năm. Nó đến từ đất nước Nhật Bản, quê hương là thành phố Hiroshima. Mazda từng chịu sự quản lý của Tập đoàn Ford Motor. Mối quan hệ này khiến họ khó lòng xây dựng bản sắc riêng trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, sau khủng hoảng kinh tế 2010, Ford đã thoái vốn. Trước bước ngoặt này, Mazda đã tăng cường đầu tư cho thiết kế và công nghệ và nỗ lực này đã được đền đáp. Một trong những thị trường được hãng xác định là trọng điểm bao gồm cả khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, hoạt động mua bán ô tô Thái Lan đã ghi dấu ấn đặc sắc với dòng xe này. Hãy cùng otobays.com khám phá phiên bản mới nhất của Mua bán ô tô Thái Lan Mazda 3 đẳng cấp bạn nhé!

Thiết kế bên ngoài

Thái Lan là điểm hẹn thứ tư mà các bạn có thể chiêm ngưỡng Mazda 3 sau Mỹ, Anh và Nhật Bản. Cả 4 phiên bản 2.0E, 2.0 C, 2.0S và 2.0SP.đều có lựa chọn kiểu dáng sedan và hatchback.

mua-ban-o-to-thai-lan-mazda-3-dang-cap

Mazda 3 2017 trình làng tại Thái Lan

Đằng trước lưới tản nhiệt của Mazda 3 2017 trải qua một cuộc cách mạng với logo Mazda mới cùng đường viền mạ chrome. Cụm đèn pha LED mới được trang bị thêm đèn định vị ban ngày. Ở mặt hậu, phiên bản sedan vẫn duy trì như thế hệ cũ.

Trong khi đó dòng hatchback có cản trước mới và đèn sương mù tạo hình lại. Tùy theo lựa chọn biến thể, Mazda 3 2017 sẽ có vành 16 hoặc 18 inch. Màu sơn khá đa dạng gồm có Eternal Blue, Meteor Gray, Aluminium Metallic, Jet Black, Snow Flake, Soul Red và Titanium Flash. Chúng đều thể hiện sự trang nhã và đẳng cấp châu Âu.

Sự xuất hiện của những công nghệ hiện đại

Một trong những nguyên nhân khiến Mazda 3 trở thành tâm điểm của hoạt động mua bán ô tô Thái Lan chính là tính năng an toàn.

mua-ban-o-to-thai-lan-mazda-3-dang-cap-1

Nội thất Mazda 3 2017

Tại bản nâng cấp này, hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) có vai trò ổn định thân xe, còn hệ thống i-Activsense giúp cảnh báo chệch làn đường, báo động có điểm mù hay phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Không những thế, Mazda 3 còn được trang bị 6 túi khí, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, khởi hành ngang dốc. Ngoài ra còn phải kể đến phanh tay điện tử, ga tự động, chìa khóa thông minh. Hệ thống thông tin MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

Sức mạnh của động cơ

Mazda 3 2017 sở hữu động cơ xăng 2.0L SkyActiv-G với công suất 165 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 210 Nm tại 4.000 vòng/phút. Lực của động cơ được truyền đến cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive. Đây là nét đặc trưng của các dòng xe đến từ tên tuổi này.

Về giá thành, để sở hữu Mazda 3 2017, chi phí đầu tư là từ 847.000 baht (549 triệu đồng) đến 1.119.000 baht (722 triệu đồng). Đây là một con số khá mềm so với những dòng xe khác đang có mặt tại Việt Nam. Thêm vào đó, khả năng giảm tiêu thụ nhiên liệu giúp bạn tiết kiệm được vốn duy trì hoạt động của xe.

Nếu bạn có nhu cầu mua bán ô tô Thái Lan Mazda 3 2017, cũng như tìm hiểu giá xe ô tô Thái Lan tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét