Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mua bán ô tô Thái Lan Honda City chính hãng

Mua bán ô tô Thái Lan Honda City chính hãng

Bạn muốn sở hữu những chiếc xe thời thượng và mới nhất trên thị trường mua bán ô tô Thái Lan hiện nay? Yêu cầu đặt ra của bạn là sự uy tín, phong cách mới mẻ và sự hiện đại? Mua bán ô tô Thái Lan Honda City chính hãng là một gợi ý khá thú vị dành cho những ai đam mê chuyển dịch cùng xe 4 bánh. Nằm trong phân khúc sedan hạng B, phiên bản này được coi là kỳ phùng địch thủ với Toyota Vios! Hãy cùng chúng tôi – otobays.com khám phá những giá trị mà xe mang lại cho người dùng!

Những chặng đường phát triển của Honda City

Có thể thấy Nhật Bản đóng góp nhiều cái tên cho thị trường ô tô thế giới. Bên cạnh các thương hiệu như Toyota, Mitsubishi, chúng ta cần phải kể đến Honda City!

So với những hãng xe khác có cùng quốc tịch thì Honda City có tuổi đời khá trẻ. Kể từ lần đầu ra mắt công chúng vào năm 1994, đến nay hãng đã định hình được vị trí và đẳng cấp của mình, trở thành một trong những mẫu sedan cỡ nhỏ được yêu thích nhất trong phạm vi toàn cầu. Một trong những dấu mốc hoàng kim của Honda City chính là đạt doanh số lên đến 340.000 xe tính đến hết tháng 07/2015, nắm giữ ngôi vị số 1 tại Malaysia, Indonesia, Ấn Độ,…

Honda City 2017 lên sóng tại Thái Lan

mua-ban-o-to-thai-lan-honda-city-chinh-hang

Honda City 2017 được nâng cấp nhẹ nhàng

Hoạt động mua bán ô tô Thái Lan trong những tháng đầu năm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phiên bản nâng cấp nhẹ của Honda City tại đất nước Chùa Vàng là một cơn cuồng phong quét ngang thị trường. Sức hút của nó đến từ nơi đâu?

Thay đổi lớn nhất của xe là ở phần thiết kế, tính cả nội thất lẫn ngoại thất. Điểm nhấn của City 2017 chủ yếu được thể hiện ở phần cản trước. Lưới tản nhiệt sở hữu những chi tiết mạ chrome đầy sang trọng, về kiểu dáng thì có nét tương đồng với nhiều sản phẩm ra mắt gần đây của Honda. Cản trước và cản sau cũng được cách tân, bổ sung thêm đèn LED chạy ban ngày.

Vậy cảm nhận của người ngồi bên trong là gì? Nội thất xe được tô điểm bằng những chi tiết kim loại, ghế ngồi bọc da theo phong cách mới. Hệ thống thông tin giải trí có cả các kết nối đối với smartphone hệ điều hành Android và iOS.

mua-ban-o-to-thai-lan-honda-city-chinh-hang-1

Nội thất Honda City 2017

Khác với sự thay đổi ở thiết kế, hệ thống cơ khí và các thông số liên quan đến động cơ vẫn giữ nguyên. Mẫu sedan hạng B của hãng vẫn chung thủy với động cơ 1.5L, công suất 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm. Phiên bản thấp nhất dùng hộp số sàn. Với phiên bản cao cấp hơn, xe được trang bị hộp số tự động CVT và tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Honda công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của City 2017 là 17,9 km/l và 18,2 km/l lần lượt ở bản số sàn và bản số tự động.

Về giá thành, hãng cho biết với 15.523 USD có thể sở hữu bản số sàn và 16.624 – 21.200 USD dành cho bản số tự động. Như vậy, dù có sự nâng cấp nhưng Honda không hề tăng thêm giá – một lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh mua bán ô tô Thái Lan được các nhà đầu tư khai thác mạnh. Nếu bạn có nhu cầu cập nhật giá xe ô tô Thái Lan tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Email: thanhhaivphd@gmail.com

Tel: 0904888512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét